tìm kiếm

Chuyên Sửa Tủ Lạnh Tại Hà Nội

Chuyên sửa tủ lạnh tại Hà Nội giỏi với các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sửa tủ lạnh tại hà nội linh kiện chính hãng các loại tủ mọi thay thế được bảo hành lên tới 2 năm

I. Quan điểm kinh doanh :

Điện tử điện lạnh Bách Khoa luôn đặt chữ lên hàng đầu . Không vì lợi nhuận trước mắt mà gian dối, lừa gạt khách

“Lợi ích và sự tín nhiệm của khách hàng chính là sự đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA ”

“Tất cả nhằm xây dựng một DỊCH VỤ KỸ THUẬT TẠI NHÀ hoàn hảo và uy tín nhất.”
Điện tử điện lạnh Bách Khoa nơi niềm tin luôn được khẳng định và trân trọng !!!
II. Chính sách kinh doanh :

1. Nguyên tắc làm việc – Tìm rõ nguyên nhân – Xử lý triệt để – Làm việc nhanh chóng và chắc chắn. – Hình thức chuyên nghiệp – Ngăn nắp, sạch sẽ. – Lễ phép với khách hàng . – Đảm bảo an toàn lao động. – Kết thúc công việc đúng hẹn. – Linh kiện chính hãng- bảo hành sau sửa chữa.

2. Các dịch vụ: – Dịch vụ tư vấn khách hàng. – Dịch vụ thiết kế lắp đặt. – Dịch vụ cung cấp sản phẩm : Máy giặt- Máy lạnh-Tủ lạnh – Bình nóng lạnh… – Dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì. Máy giặt- Máy lạnh-Tủ lạnh – Bình nóng lạnh.

3. Các mặt hàng của Công ty: – Máy giặt – Điều hòa – Tủ lạnh – lò vi sóng – Bình nóng lạnh -… Của các hãng có thương hiệu đã được khẳng định chất lượng trên thị trường thế giới và trong nước như Elec.

Bị thợ điện lạnh không tốt lừa đảo

Bị thợ điện lạnh không tốt lừa đảo

tình trạng các hộ gia đình bị những thợ điện lạnh tư cách không tốt lừa đảo diễn ra không ít. “Họ lợi dụng sự không hiểu biết kỹ thuật để trục lợi

Mùa hè đã qua cũng là lúc nhiều gia đình tiến hành việc sửa chữa, bảo hành máy điều hòa 1 chiều cho quá trình “ngủ đông” hoặc chuẩn bị đón mùa đông ấm ướt, rét mướt (với điều hòa 2 chiều). Tuy nhiên, nếu không có sự đề phòng, người dân dễ gặp phải dịch vụ lừa đảo vừa mất tiền, vừa bực mình.



Mất tiền và bực mình

Tiết trời đã sang thu, anh Nguyễn Trọng Thái (phường Vạn Phúc, Hà Nội) nảy ý định bảo dưỡng3 chiếc điều hòa trong nhà. Xem mục dịch vụ trên một trang mạng rao vặt, anh Thái chọn một Cty bảo dưỡng đồ điện lạnh trên đường Láng (Hà Nội) với những lời quảng cáo hấp dẫn.

“Họ nhanh chóng tới nơi để bảo dưỡng máy điều hòa và kiểm tra 1 chiếc điều hòa công nghệ inventor bị hỏng. Họ nói phải tháo tấm bảng mạch điều hòa và đem về để sửa” - anh Thái nhớ lại. Anh Thái đã phải chi hơn 2 triệu đồng để thanh toán phần nạp ga, làm vệ sinh và tạm ứng để thợ sửa bảng mạch.

Sau đó 1 tuần, nhóm thợ gọi điện thoại báo rằng bảng mạch chưa sửa được, hẹn khi nào làm xong thì sẽ đưa lại. Hơn 1 tháng sau, họ trả lại anh Thái và nói không thể sửa được. Thấy có dấu hiệu nghi ngờ, anh Thái nhờ một chuyên gia về điện lạnh để kiểm tra lại thì thấy tấm bảng mạch đã bị thay thế IC nguồn xịn và thay và đó là IC cũ. Chưa hết, các tụ và cảm biến trên bảng mạch cũng bị thay. Tổng thiệt hại của những chi tiết này gần 3 triệu đồng.

Anh Thái cất công tìm đến địa chỉ Cty trên đường Láng thì mới phát hiện ra đây chỉ là một nhà trọ cho sinh viên. Cty này đã giải thể, nhóm thợ cũ của Cty đã mượn danh Cty và thay vào số điện thoại của mình để làm dịch vụ lừa đảo.

Cần tỉnh táo lựa chọn dịch vụ

Theo ông Phạm Huy Tuấn, cơ sở điện lạnh Tuấn Kiệt (Thanh Trì), tình trạng các hộ gia đình bị những thợ điện lạnh tư cách không tốt lừa đảo diễn ra không ít. “Họ lợi dụng sự không hiểu biết kỹ thuật để trục lợi: Nạp chưa hết lượng ga cần thiết cho máy lạnh nhưng vẫn tính tiền như nạp đủ ga, thay IC ở những điều hòa công nghệ investor đắt tiền...”.

Bổ sung thêm, ông Nguyễn Văn Bắc - GĐ kinh doanh Hệ thống thế giới điện máy Mediamart (Hà Nội) - cho biết: Trường hợp điều hòa không mát hoặc chảy nước do lắp đặt thì chỉ cần xử lý tại chỗ. “Nếu máy lỗi bảng mạch của cục lạnh, lỗi lock của cục nóng hoặc thủng giàn, phải thay mới. Đây có thể là nguy cơ bị thay đồ kém chất lượng nếu người thợ đó tư cách đạo đức kém”.

Để lựa chọn dịch vụ đúng cách, ông Tuấn khuyên nên chọn những cơ sở sửa điện lạnh quen biết, chính hãng và được nhiều người đánh giá có uy tín. “Khi có lỗi hoặc hết thời hạn bảo hành thì cần liên hệ với bảo hành hãng để được kiểm tra và giải quyết. Khách hàng nên mua máy trước khi vào mùa vụ để có giá tốt và việc lắp đặt được cẩn thận hơn” - ông Bắc nhận định.