tìm kiếm

Chuyên Sửa Tủ Lạnh Tại Hà Nội

Chúng tôi là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng hitachi. Chuyên tiếp nhận, bảo hành và sửa chữa các thiết bị điện máy, điện lạnh của hãng hitachi tại khu vực Hà Nội. Trong đó có bao gồm bảo hành tủ lạnh hitachi cũng như các thiết bị khách như, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy nước nóng…vv Trung tâm luôn đảm bảo thực hiện đầy đủ các chính sách bảo hành mà hãng hitachi ủy quyền quy định. Sau 10 năm liên kết hoạt động cùng hitachi, chúng tôi luôn đem tới cho khách hàng sự hài lòng nhất định, chưa bao giờ để xảy ra bất cứ trường hợp đáng tiếc nào làm ảnh hưởng đến uy tín của hitachi cũng như uy tín của bản thân công ty.

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi tại Hà Nội sẽ phục vụ quý khách hàng từ 7h sáng đến 9h tối tất cả các ngày trong tuần, cả chủ nhật và các ngày lễ tết Đội ngũ kỹ thuật viên tại Công Ty đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực tế dày dặn trên 10 năm trong ngành cùng phẩm chất đạo đức tốt. Luôn sẵn lòng gửi trao đến quý khách niềm tin và chất lượng tuyệt đối Bên cạnh đó, tất cả các kỹ thuật viên đều được hitachi đào tạo chuyên sâu và chọn lọc. Tổng hợp nên những nhân viên thật sự xuất sắc ở lại làm việc. Hứa hẹn sẽ đem lại cho quý khách dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi tốt nhất, chất lượng hàng đầu cùng với cách phục vụ tận tâm nhất

Trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ bảo hành và sửa tủ lạnh hitachi tại nhà mà quý khách không cần phải đem sản phẩm đến trung tâm. Và cam kết sửa được tất cả mọi sự số của tủ lạnh Hitachi, không phân biệt loại tủ lớn hay nhỏ, đời cũ hay mới và là loại thường hay loại side by side, INVERTER hiện đại nhất hiện nay.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hơn, tốc độ xử lý công việc sẽ nhanh chóng và chu đáo hơn. Chúng tôi hiện tại đã xây dựng được nhiều địa chỉ chi nhánh trên nhiều quận trong khu vực trung tâm Thành Phố. Cố gắng tiếp cận khách hàng nhanh chóng chỉ sau 30 phút lưu thông Chính vì vậy, mọi gia đình không cần phải lo lắng gì hết. Hãy nhanh chóng liên hệ đến với trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi tại Hà Nội qua số máy 0941 559 995 để được hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.

tại sao điều hòa của tôi không lạnh?

tại sao điều hòa của tôi không lạnh?


Cho dù nhà bạn đang lắp máy điều hòa của Daikin, Panasonic, Toshiba hay hãng nổi tiếng nào khác thì trong cái nắng nóng bức của mùa hè này, chắc chắn rằng sẽ có không ít lời phàn nàn như tại sao điều hòa của tôi không làm mát? Hay tại sao ngồi trong phòng điều hòa mà cảm thấy ngột ngạt và nóng bức hơn? Hầu hết những chiếc điều hòa này đều thổi ra hơi rất nóng hoặc hoàn toàn "vô dụng" và không có tác dụng làm mát.

Trên thực tế, có rất nhiều lý do khác nhau cho vấn đề này. Một số trong số đó rất dễ hiểu và người dùng hoàn toàn có thể tự sửa chữa.

Dưới đây, các chuyên gia của Utility Bill Busters sẽ giúp bạn đi tìm lời giải cho bài toán về những chiếc điều hòa "làm nóng" này.

Bộ lọc

Nói một cách đơn giản thì máy điều hòa nhiệt độ thu nhiệt lượng trong phòng kín rồi "nén" lại và mang nhiệt này thải ra ngoài trời, nhờ đó mà có thể làm cho nhiệt độ trong phòng kín lạnh xuống theo nhu cầu của người sử dụng. Đây là một lời giải thích đơn giản nhất cho một thứ phức tạp và quan trọng nhất là máy nén.


Nhưng vì nó phụ thuộc vào không khí đến từ các căn phòng "ấm áp" bạn đang cố gắng để làm mát nên hiệu suất làm việc của máy nén lại dựa vào bộ lọc. Nhiều thiết bị điều hòa không khí kiểu cửa sổ sử dụng loại bộ lọc yêu cầu người dùng phải vệ sinh thường xuyên mới có thể đảm bảo hiệu suất cao nhất. Trong một số trường hợp, một bộ lọc không khí bẩn hoặc lap dieu hoa không chính xác có thể gây giảm hiệu suất, sự cố hoặc thậm chí không có tác dụng làm mát. Nó cũng có thể ngăn cản và làm hỏng hóc máy nén.

Để đảm bảo sự làm việc bình thường của máy điều hòa không khí thì chu kỳ thay thế bộ lọc phải luôn được bảo đảm từ 30-60 ngày hoặc theo khuyến cáo của nhà sản xuất của cả điều hòa không khí và bộ lọc.

Máy nén

Đối với hầu hết các trường hợp, khi máy nén hỏng cũng đồng nghĩa với việc các thành phần còn lại của điều hòa coi như "vứt sọt rác". Bởi thế, khi điều hòa không thể làm mát thì sau khi đã kiểm tra bộ lọc bước tiếp theo là phải kiểm tra để chắc chắn rằng máy nén còn hoạt động.

Để thực hiện việc kiểm tra này, trước hết phải chắc chắn rằng bạn đã điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh xuống thấp ít nhất từ 3-5 độ C so với nhiệt độ phòng. Bởi để đảm bảo tiết kiệm năng lượng, một số loại máy điều hòa thường chỉ khởi động quá trình làm mát ở một mức độ chênh lệch nhiệt độ đáng kể so với yêu cầu của người dùng.




Đợi ít nhất một phút, vì nếu bật máy nén quá nhanh có thể gây ra hỏng hóc, đặc biệt là với các bảo dưỡng điều hòa tổng/ điều hòa trung tâm. Nếu máy nén vẫn không bật, hãy kiểm tra bằng cách cắm một bóng đèn CFL nhỏ vào lỗ có kích thước tương tự trên máy điều hòa để kiểm tra.

Khi máy nén khởi động, thường tạo ra xung đột điện nhỏ kết hợp với hệ thống điện sinh hoạt để cung cấp nhiều năng lượng hơn giúp máy nén chạy, lúc đó đèn CFL sẽ nhấp nháy. Nếu bạn nhìn thấy đèn nhấp nháy thì có nghĩa máy nén đã bật. Nếu không, bạn nên chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Làm sạch các ống dẫn ga lạnh

Đôi khi ống dẫn bẩn cũng có thể gây ra tắc nghẽn cho hệ thống làm mát. Chúng ta cũng cần kiểm tra chất lượng ga lạnh (chất lỏng dễ bay hơi khi gặp nhiệt độ cao hoặc nước bình thường) đầu vào. Xả ga lạnh và cố gắng vệ sinh thật sạch đường ống dẫn nếu nhận thấy điều hòa không làm việc.

Kiểm tra các cầu chì nội tuyến

Một số loại điều hòa có bộ lọc (lọc điện) và cầu chì nội tuyến trên các bộ lọc có thể tháo rời. Rút phích cắm của máy điều hòa và kiểm tra các cầu chì này. Nếu các cầu chì có vẻ không tốt thì không còn cách nào khác là phải thay thế.

Kiểm tra nhiệt kế của điều hòa

Đó thường là thành phần trông giống như một miếng bạc nhỏ nằm gần các bộ lọc. Nếu nhiệt kế hỏng thì hệ thống có thể sẽ không nhận được thông số nhiệt độ chính xác và do đó không thể đưa ra quyết định có nên bật máy hay không.

Nếu tất cả những nỗ lực trên thất bại, bạn vẫn còn bối rối vì quá nóng bức và không thể quyết định phải làm gì tiếp theo ... thì giải pháp đó là...

Tắm mát hoặc đi bơi




Nói hoàn toàn nghiêm túc! Tốt nhất là chúng ta hãy rời khỏi phòng và trở lại sau. Nếu nó vẫn không hoạt động, lựa chọn tối ưu là bạn nên gọi dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa, trả sản phẩm về nơi đã mua hoặc mua một cái mới.